Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94278
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2024-01-04T08:58:08Z-
dc.date.available2024-01-04T08:58:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94278-
dc.description.abstractASEAN là đối tác kinh tế và thương mại quan trọng của Nhật Bản. ASEAN không chỉ là cơ sở sản xuất chính mà còn là thị trường tiêu thụ chủ yếu của các doanh nghiệp Nhật Bản khi mà thị trường trong nước của Nhật Bản không còn khả năng tăng trưởng trong dài hạn. Mặt khác, sự gián đoạn của chuỗi cung ứng toàn cầu bởi đại dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Nhật Bản tại Châu Á nói chung và tại ASEAN nói riêng. Nhận thức được sự cần thiết phải đa dạng hoá chuỗi, cung ứng, bảo đảm tính ổn định và liên tục của chuỗi cung ứng, trong chiến lược đa dạng hoá chuỗi cung ứng toàn cầu của các doanh nghiệp Nhật Bản thì ASEAN nổi lên như một điểm đến tiềm năng với nhiều lợi thế về quy mô thị trường, về nguồn nhân lực, về tài nguyên, v.v.... Bài viết phân tích tình hình hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây và dự báo về xu hướng kinh doanh đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản tại ASEAN trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 10 .- Tr.58-67-
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp Nhật Bảnvi_VN
dc.subjectASEANvi_VN
dc.titleHoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản tại ASEAN trong những năm gần đâyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.