Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9429
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đạt-
dc.contributor.authorLương, Văn Hiệu-
dc.date.accessioned2019-06-24T01:24:57Z-
dc.date.available2019-06-24T01:24:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9429-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet FiberVNN tại tỉnh Đắk Lắk. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 05 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet FiberVNN tại tỉnh Đắk Lắk, gồm: Chất lượng mạng lưới; Cấu trúc giá; Khuyến mại và quảng cáo; Chăm sóc khách hàng; và Sự thuận tiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.128-131-
dc.subjectChất lượng dịch vụ internetvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectĐắk Lắkvi_VN
dc.titleSự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet FIBER VNN tại tỉnh Đắk Lắkvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.07 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.