Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94302
Nhan đề: | Lựa chọn và sử dụng tình huống có vấn đề STEM trong dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông |
Tác giả: | Đào, Tam Phạm, Thị Linh |
Từ khoá: | Dạy học Hình học STEM Tình huống có vấn đề |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 12, Số 04 .- Tr.03-09 |
Tóm tắt: | Bài viết đề cập tới việc định hướng chuẩn bị tri thức phương pháp luận cho giáo viên Toán khám phá phát hiện vấn đề trong tình huống STEM khi dạy học Hình học ở trường phổ thông, đặc biệt được quan tâm trong bài viết này là việc cân nhắc các điều kiện của một tình huống có vấn đề STEM và vai trò của nó trong dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông. Bài viết đã trình bày một số kết quả nghiên cứu chủ yếu sau đây: Về mặt lí luận: Đã đưa ra được cơ sở khoa học định hướng cho việc tìm tòi các tình huống có nội dung STEM trong dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông. Về mặt thực tiễn: Đã đưa ra được bốn tình huống có vấn đề với nội dung STEM kèm theo việc tổ chức dạy học theo hướng khai thác các hoạt động để học sinh phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm tìm tòi kiến thức mới đồng thời khai thác các ứng dụng kiến thức hình học trong thực tiễn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94302 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 595.58 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.225.164 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.