Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Tam-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Linh-
dc.date.accessioned2024-01-05T01:02:32Z-
dc.date.available2024-01-05T01:02:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94302-
dc.description.abstractBài viết đề cập tới việc định hướng chuẩn bị tri thức phương pháp luận cho giáo viên Toán khám phá phát hiện vấn đề trong tình huống STEM khi dạy học Hình học ở trường phổ thông, đặc biệt được quan tâm trong bài viết này là việc cân nhắc các điều kiện của một tình huống có vấn đề STEM và vai trò của nó trong dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông. Bài viết đã trình bày một số kết quả nghiên cứu chủ yếu sau đây: Về mặt lí luận: Đã đưa ra được cơ sở khoa học định hướng cho việc tìm tòi các tình huống có nội dung STEM trong dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông. Về mặt thực tiễn: Đã đưa ra được bốn tình huống có vấn đề với nội dung STEM kèm theo việc tổ chức dạy học theo hướng khai thác các hoạt động để học sinh phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm tìm tòi kiến thức mới đồng thời khai thác các ứng dụng kiến thức hình học trong thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 12, Số 04 .- Tr.03-09-
dc.subjectDạy học Hình họcvi_VN
dc.subjectSTEMvi_VN
dc.subjectTình huống có vấn đềvi_VN
dc.titleLựa chọn và sử dụng tình huống có vấn đề STEM trong dạy học Hình học ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
595.58 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.148.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.