Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9432
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu chợ trực tuyến Sen Đỏ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Từ khoá: Sen Đỏ
Giá trị thương hiệu
Chợ trực tuyến
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.103-107
Tóm tắt: Nghiên cứu tiến hành phân tích các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu (GTTH) chợ trực tuyến Sen Đỏ (sendo.vn) (thuộc địa bàn TP. Hồ Chí Minh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, 04 thành phần của GTTH đều tác động đến GTTH tổng thể. Mức độ tác động của các thành phần được sắp xếp theo thứ tự từ mạnh đến yếu nhất: Chất lượng cảm nhận; Liên tưởng thương hiệu; Lòng trung thành; Nhận biết thương hiệu. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra một số khuyến nghị giúp những nhà quản trị của Sen Đỏ nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9432
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.73 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.41.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.