Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Hồng-
dc.date.accessioned2019-06-24T01:31:20Z-
dc.date.available2019-06-24T01:31:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9432-
dc.description.abstractNghiên cứu tiến hành phân tích các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu (GTTH) chợ trực tuyến Sen Đỏ (sendo.vn) (thuộc địa bàn TP. Hồ Chí Minh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, 04 thành phần của GTTH đều tác động đến GTTH tổng thể. Mức độ tác động của các thành phần được sắp xếp theo thứ tự từ mạnh đến yếu nhất: Chất lượng cảm nhận; Liên tưởng thương hiệu; Lòng trung thành; Nhận biết thương hiệu. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra một số khuyến nghị giúp những nhà quản trị của Sen Đỏ nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.103-107-
dc.subjectSen Đỏvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectChợ trực tuyếnvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu chợ trực tuyến Sen Đỏvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.73 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.199.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.