Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94340
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Tài-
dc.date.accessioned2024-01-05T06:50:10Z-
dc.date.available2024-01-05T06:50:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94340-
dc.description.abstractTiếp công dân là một trong những hoạt động quan trọng của Đảng, Nhà nước và các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị ở nước ta. Thông qua hoạt động tiếp công dân, các cơ quan, tổ chức tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Nhân dân liên quan đến việc thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật để kịp thời có những biện pháp xử lý, khắc phục để phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn. Chuyển đổi số quốc gia hiện nay đã và đang đặt ra nhiều vấn đề trong thực hiện hoạt động tiếp công dân. Bài viết đề xuất một số kiến nghị tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hiệu quả tiếp công dân trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý nhà nước;Số 333 .- Tr.66-70-
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectKhiếu nạivi_VN
dc.subjectTố cáovi_VN
dc.subjectPhản ánhvi_VN
dc.subjectKiến nghịvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.