Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9434
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Tuyết-
dc.date.accessioned2019-06-24T01:35:30Z-
dc.date.available2019-06-24T01:35:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9434-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định tác động của chất lượng dịch vụ Internet-banking ở các ngân hàng thương mại tại TP. Hồ Chí Minh đến lòng trung thành của khách hàng thông qua sự hài lòng của họ. Qua phỏng vấn trực tiếp 405 người tiêu dùng trực tuyến, nghiên cứu sử dụng phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm định mối quan hệ giữa 3 khái niệm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tác động tích cực giữa chất lượng dịch vụ Internet-banking đến lòng trung thành của khách hàng thông qua sự hài lòng của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.160-163-
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectDịch vụ Internet-bankingvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ Internet-banking ở các NHTM tại TP. Hồ Chí Minh đến lòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.32 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.139.81.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.