Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2024-01-09T07:55:11Z-
dc.date.available2024-01-09T07:55:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94447-
dc.description.abstractCDIO là chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Conceive Design Implement Operate, có nghĩa là một khuôn khổ giáo dục nhấn mạnh các nguyên tắc cơ bản về kỹ thuật được đặt trong bối cảnh hình thành ý tưởng, thiết kế, thực hiện và vận hành các sản phẩm và hệ thống trong thực tế. Đây là một đề xướng quốc tế lớn được hình thành để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và các bên liên quan khác trên toàn thế giới trong việc nâng cao khả năng của sinh viên tiếp thu các kiến thức cơ bản, đồng thời đẩy mạnh việc học các kỹ năng cá nhân và giao tiếp. Mô hình CDIO được nhiều trường đại học lựa chọn để xây dựng và cải tiến chương trình đào tạo một cách hợp lý, logic và khoa học để có thể chuyển hóa kiến thức thành các kỹ năng có thể vận dụng được trong thực tiễn nhằm đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng trong quá trình đổi mới. Bài viết này giới thiệu về một số phương pháp học tập chủ động ở bậc đại học và ứng dụng phương pháp học tập chủ động trong các môn học ngành Tài chính Ngân hàng - Trường Đại học Công đoàn, để đạt được các mục tiêu môn học và chương trình đào tạo theo CDIO, cũng như đáp ứng được các yêu cầu của xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học công đoàn;Số 23 .- Tr.75-80-
dc.subjectPhương pháp học tập chủ độngvi_VN
dc.subjectChuẩn đầu ra theo CDIOvi_VN
dc.titlePhương pháp học tập chủ động nhằm đạt chuẩn đầu ra theo CDIO ngành Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Công đoànvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học công đoàn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.98.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.