Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2024-01-09T08:39:34Z-
dc.date.available2024-01-09T08:39:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94456-
dc.description.abstractDựa trên kết quả khảo sát gần 400 sinh viên một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội, bài viết phân tích thực trạng nhận thức và hành vi ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập của sinh viên hiện nay. Kết quả cho thấy việc ứng dụng công nghệ thông tin đang ngày càng phổ biến đối với sinh viên. Hầu hết sinh viên hiện nay đều đang sở hữu và sử dụng các thiết bị điện tử như smartphone, laptop để phục vụ cho việc học, đồng thời sinh viên cũng đánh giá cao vai trò, tầm quan trọng, cũng như mức độ đáp ứng của công nghệ thông tin đối với hoạt động học tập của mình. Bằng cách khai thác các phần mềm hỗ trợ học tập và mạng xã hội, sinh viên có thể ứng dụng công nghệ thông tin thường xuyên trong rất nhiều hoạt động học tập. Tuy vậy, kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin trong học tập của sinh viên hiện đa phần mới chỉ dừng lại ở mức độ đơn giản, và sinh viên cũng chưa khai thác nhiều các phần mềm/ứng dụng hỗ trợ học tập khác ngoài các phần mềm văn phòng cơ bản. Đây là một hạn chế chủ yếu cần được khắc phục trong thời gian tới để có thể đáp ứng được các yêu cầu của quá trình chuyển đổi số hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 04 .- Tr.63-70-
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleỨng dụng công nghệ thông tin trong học tập của sinh viên một số trường đại học ở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xã hội học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.205.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.