Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94474
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Thùy Nguyên Dương-
dc.date.accessioned2024-01-09T09:16:42Z-
dc.date.available2024-01-09T09:16:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94474-
dc.description.abstractVấn đề xây dựng con người với phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn, tư duy sáng tạo đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước là vấn đề mang tính chiến lược lâu dài và là vấn đề cấp bách hiện nay. Để hiện thực hóa điều này trong thực tiễn, một trong những nhiệm vụ cơ bản mà Đảng và Nhà nước đặt ra cho sự nghiệp giáo dục nói chung và giáo dục nghề nghiệp nói riêng là phải phát triển tư duy sáng tạo cho người học, lấy người học làm trung tâm cho sự nghiệp giáo dục. Bài viết nêu kết quả đạt được cũng như hạn chế và các yêu cầu trong việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên các trường cao đẳng thuộc cơ sở giáo dục nghề nghiệp ở Hà Nội hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý nhà nước;Số 333 .- Tr.128-131-
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectTư duy sáng tạovi_VN
dc.subjectCao đẳng nghề Hà Nộivi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên các trường cao đẳng nghề ở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.