Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94484
Nhan đề: HỆ THỐNG KINH DOANH THỨC UỐNG
Nhan đề khác: A SOFT DRINK SHOP MANAGEMENT SYSTEM
Tác giả: Nguyễn, Minh Khiêm
Nguyễn, Thị Ánh Kim
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, công nghệ chiếm một phần lớn vào trong cuộc sống hằng ngày của mỗi con người. Trong bối cảnh, mỗi người đang tất bật, dành nhiều thời gian cho công việc mà đôi khi việc mua một món ăn, thức uống nào đó phải đi đến tận cửa hàng thì rất mất thời gian và bất tiện. Chính vì lẽ đó việc đặt thức uống online cho phép người tiêu dùng chọn lựa và đặt hàng một cách dễ dàng chỉ trong vài cú click. Không cần phải đến cửa hàng trực tiếp, họ có thể đặt hàng từ bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào. Vì vậy, website “Hệ thống kinh doanh thức uống” được xây dựng để nhằm đáp ứng các nhu cầu trên. Website trên nền tảng thương mại điện tử không chỉ giúp khách hàng tìm kiếm thức uống, lựa chọn phù hợp, đặt hàng trực tuyến tại website qua hai hình thức lựa chọn là thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán theo hình thức chuyển khoản.
Mô tả: 81 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94484
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.219.61


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.