Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94564
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bé, Ba-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương, Thanh-
dc.date.accessioned2024-01-10T12:19:35Z-
dc.date.available2024-01-10T12:19:35Z-
dc.date.issued2024-01-09-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94564-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về chợ nổi và khai thác chợ nổi phục vụ du lịch. Tổng kết kinh nghiệm phát triển du lịch chợ nổi tại Việt Nam và trên thế giới. Phân tích thực trạng phát triển du lịch tại chợ nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa. Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách du lịch đối với chợ nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại chợ nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.