Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94587
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú của một số khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê Hồng, Cẩm
Nguyễn Thị Bích, Ngân
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 9-thá-2024
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Các yếu tố đánh giá chất lượng dịch vụ và mô hình nghiên cứu của khách sạn. Xây dựng khung nghiên cứu với các thang đo và biến quan sát làm căn cứ để thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về CLDV của các khách sạn (Lion, Anh Đào MeKong 2, Kim Thơ, Á Châu). Phân tích, đánh giá định lượng hiện trạng CLDV thông qua làm rõ tầm quan trọng và mức độ đánh giá của các yếu tố cấu thành CLDV của các khách sạn. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao CLDV nhằm góp phần gia tăng năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94587
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.121.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.