Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94611
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Trọng, Nhân-
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Thùy, Trang-
dc.date.accessioned2024-01-10T14:28:15Z-
dc.date.available2024-01-10T14:28:15Z-
dc.date.issued2024-01-09-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94611-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ du lịch, đặc điểm và tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch. Phân tích thực trạng dịch vụ du lịch ở thành phố Cần Thơ. Chất lượng du lịch ở thành phố Cần Thơ qua đánh giá của du khách. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.