Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94627
Nhan đề: Mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại làng du lịch Mỹ Khánh, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn Thị Huỳnh, Phượng
Trần Thị Mỷ, Nên
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 9-thá-2024
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ du lịch và sự hài lòng, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ du lịch và sự hài lòng của du khách. Phân tích thực trạng hoạt động của Làng du lịch Mỹ Khánh, TPCT. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Làng du lịch Mỹ Khánh, TPCT. Đề xuất định hướng và giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ du lịch tại Làng du lịch Mỹ Khánh, TPCT.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94627
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.78.185


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.