Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Huỳnh, Phượng-
dc.contributor.authorTrần Thị Mỷ, Nên-
dc.date.accessioned2024-01-10T22:49:46Z-
dc.date.available2024-01-10T22:49:46Z-
dc.date.issued2024-01-09-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94627-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ du lịch và sự hài lòng, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ du lịch và sự hài lòng của du khách. Phân tích thực trạng hoạt động của Làng du lịch Mỹ Khánh, TPCT. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Làng du lịch Mỹ Khánh, TPCT. Đề xuất định hướng và giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ du lịch tại Làng du lịch Mỹ Khánh, TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleMức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại làng du lịch Mỹ Khánh, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.94.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.