Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Huỳnh, Phượng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Như-
dc.date.accessioned2024-01-10T22:56:35Z-
dc.date.available2024-01-10T22:56:35Z-
dc.date.issued2024-01-09-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94632-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ du lịch, sự hài lòng của du khách, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ du lịch và sự hài lòng của du khách. Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Cồn Sơn. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Cồn Sơn, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleSự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Cồn Sơn, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.