Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94634
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Huỳnh, Phượng-
dc.contributor.authorMai Nguyễn Huỳnh, Như-
dc.date.accessioned2024-01-10T22:58:56Z-
dc.date.available2024-01-10T22:58:56Z-
dc.date.issued2024-01-09-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94634-
dc.description.abstractdịch vụ du lịch và sự hài lòng của khách du lịch. Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Vinpearl Safari Phú Quốcvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleSự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Vinpearl Safari Phú Quốcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.