Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94634
Nhan đề: Sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Tác giả: Nguyễn Thị Huỳnh, Phượng
Mai Nguyễn Huỳnh, Như
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 9-thá-2024
Tóm tắt: dịch vụ du lịch và sự hài lòng của khách du lịch. Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94634
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.