Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94649
Nhan đề: Nghiên cứu hoạt động marketing du lịch tại điểm đến cù lao Tân Lộc, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê Thị Tố, Quyên
Châu An, Khang
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 9-thá-2024
Tóm tắt: Hệ thống hoá cơ sở lý luận về marketing du lịch điểm đến, đặc điểm và các tiêu chí xác định marketing du lịch điểm đến. Xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing du lịch tại điểm đến cù lao Tân Lộc. Phân tích và đánh giá hiện trạng phát triển marketing du lịch tại cù lao Tân Lộc. Đề xuất các giải pháp phát triển marketing du lịch tại điểm đến cù lao Tân Lộc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94649
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.130.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.