Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Tố, Quyên-
dc.contributor.authorChâu An, Khang-
dc.date.accessioned2024-01-10T23:48:06Z-
dc.date.available2024-01-10T23:48:06Z-
dc.date.issued2024-01-09-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94649-
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý luận về marketing du lịch điểm đến, đặc điểm và các tiêu chí xác định marketing du lịch điểm đến. Xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing du lịch tại điểm đến cù lao Tân Lộc. Phân tích và đánh giá hiện trạng phát triển marketing du lịch tại cù lao Tân Lộc. Đề xuất các giải pháp phát triển marketing du lịch tại điểm đến cù lao Tân Lộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu hoạt động marketing du lịch tại điểm đến cù lao Tân Lộc, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.166.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.