Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94683
Nhan đề: Ảnh hưởng của Sensory Marketing đến cảm nhận về chất lượng và sự hài lòng với dịch vụ y tế tại các bệnh viện công lập ở Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Huyền
Trần, Quế Nhi
Doãn, Hà My
La, Gia Long
Vũ, Tiến Đức
Từ khoá: Dịch vụ y tế
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 07 .- Tr.55-70
Tóm tắt: Bài viết đánh giá mức độ ảnh hưởng của các kích thích giác quan của người tới khám chữa bệnh tại bệnh viện công lập đến cảm nhận chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của họ thông qua khảo sát với 619 người dân Việt Nam đến từ 52 tỉnh thành. Kết quả cho thấy, các kích thích xúc giác, thị giác, khứu giác và vị giác có ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của họ khi trãi nghiệm dịch vụ y tế. Một số khuyến nghị ứng dụng Sensory Marketing nhằm cải thiện cảm nhận và gia tăng sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ y tế đã được đề xuất nhằm cải thiện hình ảnh của các bệnh viện công cũng như đảm bảo quyền lợi của người dân về chất lượng dịch vụ xứng tầm. Nghiên cứu đã củng cố thêm cho các nghiên cứu trước đây và phát triển mô hình Sensory Marketing khi đánh giá cảm nhận chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94683
ISSN: 2615-9104
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.254.177


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.