Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94688
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Trí Thông-
dc.contributor.authorHồ, Tiểu Bảo-
dc.contributor.authorLê, Thuỳ Dương-
dc.date.accessioned2024-01-11T03:22:20Z-
dc.date.available2024-01-11T03:22:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94688-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu định lượng này là xác định sự ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đối với ý định du lịch của du khách thuộc thế hệ Zoomers (thế hệ Z) ở Việt Nam. Một cuộc khảo sát trực tuyến bằng bảng câu hỏi đã được sử dụng để thu thập ý kiến của các du khách thế hệ Z trên khắp Việt Nam, kết quả thu được 218 quan sát. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá và mô hình hồi quy tuyến tính bội được sử dụng để phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn yếu tố truyền thông mạng xã hội ảnh hưởng tích cực đến ý định đi du lịch của du khách thế hệ Z ở Việt Nam theo thứ tự giảm dần: “Chất lượng thông tin”, “Quảng cáo trên mạng xã hội”, “Truyền miệng trên mạng xã hội” và “Tính hữu ích của thông tin”. Kết quả của nghiên cứu giúp cho các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch và các nhà kinh doanh dịch vụ du lịch để có giải pháp thúc đẩy nhu cầu đi du lịch của thế hệ Z tại Việt Nam bằng hình thức truyền thông mạng xã hội trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 12, Số 04 .- Tr.82-92-
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectKhách du lịchvi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.subjectÝ định du lịchvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định du lịch của du khách thế hệ Z ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
414.24 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.250.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.