Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94703
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Lâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2024-01-11T07:46:14Z-
dc.date.available2024-01-11T07:46:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910427-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94703-
dc.description51 Trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài "Ứng Dụng Xác Định Sự Hài Lòng của Khách Hàng Dựa vào Cảm Xúc" tập trung vào việc xây dựng và phát triển một hệ thống đánh giá sự hài lòng của khách hàng dựa trên cảm xúc. Trong môi trường kinh doanh ngày nay, đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, sự hài lòng của khách hàng trở thành yếu tố quyết định quan trọng đối với sự duy trì và phát triển cơ sở khách hàng. Bài báo cáo mô tả cách mà doanh nghiệp cần xác nhận sự hài lòng không chỉ từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn từ cảm xúc của khách hàng trong quá trình tương tác. Đã được phát triển một ứng dụng có chức năng nhận diện cảm xúc từ phản hồi và đánh giá của khách hàng, sử dụng công nghệ học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để đảm bảo độ chính xác. Chức năng xem kết quả cho phép người dùng theo dõi và đánh giá cảm xúc của họ thông qua giao diện trực quan và dễ sử dụng. Hệ thống cũng cung cấp chức năng thống kê để quản trị viên và doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về sự hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất chiến lược cải thiện và phát triển liên tục. Tuy nhiên, đồng thời, bài báo cáo cũng nhận diện một số hạn chế, bao gồm độ chính xác của việc nhận diện cảm xúc, vấn đề về quyền riêng tư, và khó khăn trong việc đánh giá và đo lường cảm xúc. Đề tài đề xuất hướng phát triển bao gồm cải thiện độ chính xác của hệ thống, mở rộng tính năng để đánh giá cảm xúc từ nhiều nguồn khác nhau, và tích hợp với các công nghệ mới như IoT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectCÔNG NGHỆ THÔNG TINvi_VN
dc.titleXÁC ĐỊNH SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG DỰA TRÊN CẢM XÚC KHUÔN MẶTvi_VN
dc.title.alternativeDETERMINING CUSTOMER SATISFACTION BASED ON FACE EMOTIONSvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.55.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.