Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94724
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Cần Thơ Eco Resort
Tác giả: Nguyễn Thị Huỳnh, Phượng
Đặng Gia, Bửu
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 9-thá-2024
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách trong du lịch. Tổng kết kinh nghiệm phát triển dịch vụ lưu trú, resort trên thế giới và Việt Nam. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Cantho Eco Resort. Đề xuất các định hướng và giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Cantho Eco Resort.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94724
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.163.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.