Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94741
Nhan đề: Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Apple Hotel Cần Thơ
Tác giả: Trương Thị Kim, Thủy
Neáng Sây, Ma
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 9-thá-2024
Tóm tắt: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ [hận lễ tân. Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Apple. Định hướng giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Apple Cần Thơ
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94741
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.114.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.