Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94741
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương Thị Kim, Thủy-
dc.contributor.authorNeáng Sây, Ma-
dc.date.accessioned2024-01-11T13:36:18Z-
dc.date.available2024-01-11T13:36:18Z-
dc.date.issued2024-01-09-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94741-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ [hận lễ tân. Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Apple. Định hướng giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Apple Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Apple Hotel Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.