Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Kim, Thủy-
dc.contributor.authorNeáng Sây, Ma-
dc.date.accessioned2024-01-11T13:36:18Z-
dc.date.available2024-01-11T13:36:18Z-
dc.date.issued2024-01-09-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94741-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ [hận lễ tân. Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Apple. Định hướng giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Apple Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Apple Hotel Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.71.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.