Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94749
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLý Mỷ, Tiên-
dc.contributor.authorLâm Thị Thu, Đình-
dc.date.accessioned2024-01-11T22:43:14Z-
dc.date.available2024-01-11T22:43:14Z-
dc.date.issued2024-01-09-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94749-
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý luận về du lịch và điểm đến, quảng bá điểm đến. Tổng kết kinh nghiệm quảng bá điểm đến du lịch trên thế giới. Đánh giá tiềm năng và thực trạng phát triển du lịch tại thành phố Sóc Trăng. Đánh giá thực trạng quảng bá điểm đến tại thành phố Sóc Trăng. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quảng bá điểm đến tại thành phố Sóc Trăng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp đẩy mạnh quảng bá điểm đến tại thành phố Sóc Trăngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.