Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94783
Nhan đề: HỆ THỐNG KIOSK NGÂN HÀNG
Nhan đề khác: KIOSK BANKING SYSTEM
Tác giả: Lâm, Nhựt Khang
Trần, Thanh Hiền
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Hệ thống kiosk ngân hàng được thực hiện để đáp ứng nhu cầu đăng ký dịch vụ ngân hàng, quản lý các dịch vụ cho ngân hàng. Hệ thống được xây dựng dành cho 3 người dùng: người dùng khách hàng, nhân viên ngân hàng và người quản lý ngân hàng. Người dùng khách hàng sẽ đến trực tiếp ngân hàng đăng ký dịch mà mình muốn qua màn hình kiosk từ đó hệ thống sẽ gửi thông tin khách hàng đăng ký đến cho nhân viên, khách hàng có thể để đánh giá chất lượng dịch vụ sau khi giao dịch hoàn thành. Đối với nhân viên, cần phải có tài khoản đăng nhập vào hệ thống, tài khoản nhân viên chỉ quản lý được giao dịch do bản thân mình đảm nhận và tiếp nhận xử lý cho khách hàng. Đối với người quản lý ngân hàng, cũng yêu cầu có tài khoản đăng nhập, với tài khoản có quyền quản lý thì sẽ quản lý toàn bộ hệ thống như: quản lý tất cả giao dịch khách hàng đăng ký, thống kê số lượng giao dịch cho mỗi nhân viên theo ngày, tháng, năm, quản lý dịch vụ ngân hàng, quản lý nhân viên, quản lý danh mục, cấu hình thay đổi hình nền kiosk, … Ngoài ra hệ thống còn chức năng thông báo tới nhân viên khi có giao dịch mới đăng ký, màn hình tivi hỗ trợ khách hàng quan sát tiến trình giao dịch đang diễn ra và chức năng thông báo âm thanh khí tới lượt giao dịch của khách hàng.
Mô tả: 54 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94783
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.106.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.