Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94885
Title: Ảnh hưởng của sự chứng thực người nổi tiếng đến ý định mua các mặt hàng tiêu dùng nhanh của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Trần Khải Nhân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu và đánh giá những yếu tố của người nổi tiếng ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng là thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Từ đó đề xuất một số giải pháp, hàm ý quản trị đối với ngành nói chung và doanh nghiệp nói riêng.
Description: 115 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94885
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.25.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.