Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94885
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Khải Nhân-
dc.date.accessioned2024-01-16T02:08:51Z-
dc.date.available2024-01-16T02:08:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902190-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94885-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu và đánh giá những yếu tố của người nổi tiếng ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng là thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Từ đó đề xuất một số giải pháp, hàm ý quản trị đối với ngành nói chung và doanh nghiệp nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của sự chứng thực người nổi tiếng đến ý định mua các mặt hàng tiêu dùng nhanh của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.58.185


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.