Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94885
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Khải Nhân-
dc.date.accessioned2024-01-16T02:08:51Z-
dc.date.available2024-01-16T02:08:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902190-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94885-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu và đánh giá những yếu tố của người nổi tiếng ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng là thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Từ đó đề xuất một số giải pháp, hàm ý quản trị đối với ngành nói chung và doanh nghiệp nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của sự chứng thực người nổi tiếng đến ý định mua các mặt hàng tiêu dùng nhanh của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.