Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94885
Nhan đề: Ảnh hưởng của sự chứng thực người nổi tiếng đến ý định mua các mặt hàng tiêu dùng nhanh của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Trần Khải Nhân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu và đánh giá những yếu tố của người nổi tiếng ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng là thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Từ đó đề xuất một số giải pháp, hàm ý quản trị đối với ngành nói chung và doanh nghiệp nói riêng.
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94885
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.