Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94890
Nhan đề: Phân tích các nhân tố quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Trần, Thị Thúy Liễu
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố quyết định đến lựa chọn mua mỹ phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ để từ đó đề xuất một số hàm ý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da nhằm thu hút người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này.
Mô tả: 131 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94890
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.71.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.