Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94910
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Quốc Dũng-
dc.contributor.authorBùi, Phan Ánh Ngọc-
dc.date.accessioned2024-01-16T02:55:59Z-
dc.date.available2024-01-16T02:55:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009058-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94910-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá hoạt động marketing nhãn hàng Bocalex của công ty Cổ phần Dược Hậu Giang. Trên cơ sở phân tích, đánh giá đề tài đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho nhãn hàng này của công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho nhãn hàng Bocalex của công ty cổ phần Dược Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.