Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94910
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quốc Dũng-
dc.contributor.authorBùi, Phan Ánh Ngọc-
dc.date.accessioned2024-01-16T02:55:59Z-
dc.date.available2024-01-16T02:55:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009058-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94910-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá hoạt động marketing nhãn hàng Bocalex của công ty Cổ phần Dược Hậu Giang. Trên cơ sở phân tích, đánh giá đề tài đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho nhãn hàng này của công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho nhãn hàng Bocalex của công ty cổ phần Dược Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.20.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.