Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94928
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thị xã Bình Minh
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Dương, Võ Quốc Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ TTKDTM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thị xã Bình Minh (Agribank Bình Minh). Từ đó, đề xuất các giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ TTKDTM nhằm tăng quy mô và đẩy mạnh phát triển thị phần dịch vụ TTKDTM của Chi nhánh trong thời gian tới.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94928
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.84.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.