Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94928
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorDương, Võ Quốc Thư-
dc.date.accessioned2024-01-16T06:49:24Z-
dc.date.available2024-01-16T06:49:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001603-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94928-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ TTKDTM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thị xã Bình Minh (Agribank Bình Minh). Từ đó, đề xuất các giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ TTKDTM nhằm tăng quy mô và đẩy mạnh phát triển thị phần dịch vụ TTKDTM của Chi nhánh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thị xã Bình Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.54.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.