Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94928
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorDương, Võ Quốc Thư-
dc.date.accessioned2024-01-16T06:49:24Z-
dc.date.available2024-01-16T06:49:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001603-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94928-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ TTKDTM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thị xã Bình Minh (Agribank Bình Minh). Từ đó, đề xuất các giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ TTKDTM nhằm tăng quy mô và đẩy mạnh phát triển thị phần dịch vụ TTKDTM của Chi nhánh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thị xã Bình Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.