Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94933
Nhan đề: Phân tích các hoạt động truyền thông marketing tại công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Sài Gòn Ô Tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford)
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệu
Nguyễn, Nhựt Linh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các hoạt động truyền thông Marketing tại công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sài Gòn Ô tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford); thông qua đó, đề tài đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động truyền thông Marketing trong thời gian tới.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94933
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.171.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.