Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệu-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhựt Linh-
dc.date.accessioned2024-01-16T07:00:18Z-
dc.date.available2024-01-16T07:00:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009115-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94933-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các hoạt động truyền thông Marketing tại công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sài Gòn Ô tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford); thông qua đó, đề tài đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động truyền thông Marketing trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các hoạt động truyền thông marketing tại công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Sài Gòn Ô Tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.