Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Cẩm Tiên-
dc.date.accessioned2024-01-16T07:02:42Z-
dc.date.available2024-01-16T07:02:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000032-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94934-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – Chi nhánh Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MB.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.135.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.