Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94934
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Đặng, Thị Cẩm Tiên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – Chi nhánh Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MB.
Description: 71 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94934
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.195.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.