Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94938
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ taxi Mai Linh tại Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Phạm, Phát Tiến
Lê, Minh Tới
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Taxi Mai Linh tại Ninh Kiều TP. Cần Thơ, qua đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, nhằm giúp doanh nghiệp phát triển dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tốt hơn.
Description: 75 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94938
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.183.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.