Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94938
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Phát Tiến-
dc.contributor.authorLê, Minh Tới-
dc.date.accessioned2024-01-16T07:17:28Z-
dc.date.available2024-01-16T07:17:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009150-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94938-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Taxi Mai Linh tại Ninh Kiều TP. Cần Thơ, qua đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, nhằm giúp doanh nghiệp phát triển dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ taxi Mai Linh tại Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.