Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94938
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Phát Tiến-
dc.contributor.authorLê, Minh Tới-
dc.date.accessioned2024-01-16T07:17:28Z-
dc.date.available2024-01-16T07:17:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009150-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94938-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Taxi Mai Linh tại Ninh Kiều TP. Cần Thơ, qua đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, nhằm giúp doanh nghiệp phát triển dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ taxi Mai Linh tại Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.210.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.