Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThạch, An-
dc.date.accessioned2019-06-25T08:01:02Z-
dc.date.available2019-06-25T08:01:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1817-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9493-
dc.description.abstractCác công ty có mô hình kinh doanh xoay quanh hoạt động bán lẻ trực tuyến e-tailing có nhiều vấn đề cần phải suy xét hơn việc đơn thuần tạo ra các giỏ hàng online. Một trong những yếu tố hàng đầu trong kinh doanh trực tuyến là tương tác với khách hàng nhưng những gì diễn ra sau quá trình đó thậm chí còn quan trọng hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thế giới Vi tính;Số 315 .- Tr.58-60-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectDịch vụ fulfillmentvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectThương mạivi_VN
dc.titleXu hướng dịch vụ thương mại điện tử toàn diệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thế giới vi tính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.34 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.