Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94940
Nhan đề: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing hỗn hợp tại Co. Opmart chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Đoàn, Thị Cẩm Vân
Trần, Thị Chúc Mai
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Siêu thị Co.op Mart Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Marketing Mix tại siêu thị trong thời gian tới.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94940
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.151.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.