Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Cẩm Vân-
dc.contributor.authorTrần, Thị Chúc Mai-
dc.date.accessioned2024-01-16T07:21:48Z-
dc.date.available2024-01-16T07:21:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009185-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94940-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Siêu thị Co.op Mart Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Marketing Mix tại siêu thị trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hoạt động marketing hỗn hợp tại Co. Opmart chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.