Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorDanh, Thị Hải Huyền-
dc.date.accessioned2024-01-16T07:34:10Z-
dc.date.available2024-01-16T07:34:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001511-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94946-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hiệu quả Marketing của Công ty TNHH BMI GROUP. Từ đó đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện hiệu quả hoạt động của Công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn BMI GROUPvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.52.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.