Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94958
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Hồng Trà Ngô Gia trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Thị Phương Đông
Nguyễn, Thị Hồng Nguyên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Hồng Trà Ngô Gia trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nước uống của chuỗi cửa hàng này.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94958
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.58.230


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.