Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94959
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Việt Thanh Trúc-
dc.contributor.authorTrần, Văn Âu-
dc.date.accessioned2024-01-16T08:14:42Z-
dc.date.available2024-01-16T08:14:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009164-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94959-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của khách hàng nhằm đề xuất một số giải để góp phần nâng cao khả năng kinh doanh dịch vụ thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.104.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.