Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Hữu Thọ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Phượng-
dc.date.accessioned2024-01-16T09:01:35Z-
dc.date.available2024-01-16T09:01:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001588-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94986-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Cần Thơ - PGD Trần Hưng Đạo nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng giúp gia tăng giá trị cho khách hàng đồng thời gia tăng lợi nhuận cho Ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Cần Thơ - PGD Trần Hưng Đạovi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.41.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.